แพ็คเกจ โปรเน็ต TRUE: เบอร์ใหม่ สิงหาคม 2566

  Introduction สิงหาคม 2566 มาถึงแล้ว! กับเสน่ห์แห่งเดือนที่ทุกคนรอคอย และที่นี่ก็เป็นเวลาที่ TRUE มอบแพ็คเกจโปรเน็ตที่น่าตื่นเต้นให้กับลูกค้าทุกคน เพื่อให้คุณเชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ได้อย่างราบรื่นและคุ้มค่า เพราะไม่ว่าจะใช้สำหรับงานหรือความบันเทิง แพ็คเกจเหล่านี้เต็มไปด้วยความสุขสำหรับทุกคน มาดูกันว่า TRUE มีแพ็คเกจอะไรให้เลือกในสิงหาคมนี้บ้าง!

มงกุฎดอกส้ม เรื่องย่อ

มงกุฎดอกส้ม
มงกุฎดอกส้ม
ออกอากาศ : วันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.
นำแสดงโดย : นก ฉัตรชัย, นก จริยา, จอย รินลณี, น้ำผึ้ง ณัฐริกา, อั๋น วิทยา, กิ๊บซี่ วนิดา
กำกับการแสดงโดย : โชติรัตน์ รักเริ่มวงษ์
คำแก้ว สาวน้อยเมืองเหนือวัย 15 ปี เธอมีความฝันที่จะได้แต่งชุดเจ้าสาวสีขาวฟูฟ่องแลดุบริสุทธิ์ราวกับเจ้าหญิง และดอกส้มคือดอกที่คำแก้วรักมาก แต่ความจริงกับความฝันห่างไกลกันลิบลับ เมื่อเธอต้องถูกส่งให้มาเป็นภรรยาของท่านเจ้าสัวเชงสือเกียง อายุประมาณ 60 ปี ท่านเจ้าสัวมีภรรยาอยู่แล้ว 3 คน คือ เม่งฮวย ภรรยาคนแรก เธอมีอำนาจทุกสิ่งทุกอย่างในบ้านท่านเจ้าสัวให้เกียรติเธอเป็นผู้ดูแลบริหาร และจัดการเรื่องผลประโยชน์รายรับรายจ่ายและเป็นผู้คอยควบคุมดูแลบริวารทุกคน อำนาจสิทธิ์ขาดทุกอย่างจึงเป็นของเม่งฮวย เยนหลิง ภรรยาคนที่สอง เธอเป็นหลานสาวท่านทูตที่มีความเฉลียวฉลาด เป็นคนหน้าเนื้อใจเสือ พูดจาอ่อนหวานจนน่ากลัว ไม่เคยมีความจริงใจให้ใคร อิจฉาริษยา จิตใจโหดเหี้ยมอำมหิต

เหม่เกว่ หรือ โรส ภรรยาคนที่สาม เธอเป็นอดีตนางเอกคณะอุปราจีน เธอเป็นคนสาวที่สุดในบรรดาภรรยาทุกคนของท่านเจ้าสัว ช่างพูดช่างคุย เป็นคนร่าเริง พูดตรงไปตรงมา เธอจะสนิทกับคำแก้วมากที่สุด โรสเป็นคนไม่ฉลาดนักและยังคบชู้สู่ชาย
คำแก้วสาวน้อยที่จะต้องอยู่ที่บ้านที่มีแต่ความอิจฉาริษยาของคนภายในบ้านทำ ให้เธอเบื่อหน่ายที่จะต้องอยู่ที่นี้อีกต่อไป แต่เมื่อเธอได้พบกับชายหนุ่มรูปงาม ก้องเกียรติ บุตรชายคนโตของสามีเธอทำให้เธอตกหลุมรักทั้งทั้งที่เธอรู้ว่าผิดแต่ไม่อาจ ห้ามใจได้
บทสรุปของของความรักที่ผิดของคำแก้วจะเป็นอย่างไรและเธอจะตามหามงกุฎดอกส้มเจอหรือไม่ติดตามชม มงกุฎดอกส้ม
นักแสดงเรื่องมงกุฎดอกส้ม
ฉัตรชัย เปล่งพานิช รับ บท เจ้าสัวเชงสือเกียง เจ้าสัววัย 60 ปี เป็นคนเก่งทางธุรกิจการค้าแต่ไม่เก่งในการครองเรือน นิยมมีภรรยาเล็กๆ มากมายเพื่อประดับบารมี ท่านเจ้าสัวกลัวความแก่เป็นชีวิตจิตใจ จึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ตนเองยังคงหนุ่มแน่นอยู่เสมอ ไม่ว่าจะต้องหมดเปลืองไปสักเท่าไหร่ก็ยอม เพื่อให้ได้มาซึ่งความหนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยวตลอดกาล เป็นคนจิตใจอำมหิตเลือดเย็น เห็นแก่ตัว เมื่อภรรยาคนใดมีชู้ท่านก็จะสั่งกำจัดภรรยาผู้นั้นทันทีอย่างเลือดเย็น ไม่คำนึงถึงมนุษยธรรมหรือคุณธรรมข้อใดๆ เลย
จริยา แอนโฟเน รับ บท เม่งฮวย / เมีย 1 ภรรยาชาวจีนคนที่หนึ่งของท่านเจ้าสัว ท่าทางงกๆ เงิ่นๆ ชอบกินจุบจิบตลอดเวลา ขี้บ่น มักจะเก็บตัวอยู่แต่ในห้องเพื่อสวดมนต์ เธอใช้การปฏิบัติธรรมเป็นที่พึ่งทางใจ ทั้งๆ ที่แท้จริงแล้วเธอไม่สามารถทำใจให้สงบได้เลย เธอยังคงมีความอิจฉาริษยาแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น โดยเฉพาะในเรื่องท่านเจ้าสัวกับบรรดาภรรยาคนอื่นๆ อยู่เสมอ ยอมไม่ได้ที่จะเห็นใครดีไปกว่าตนเอง แต่เม่งฮวยก็ยังมีความดีอยู่บ้างตรงที่รักครอบครัว ดูแลปกครองบริวารในบ้านให้ได้รับความผาสุกเสมอมา รวมทั้งพยายามอบรมบุตรธิดาให้เติบโตมาเป็นคนดี ทั้งๆ ที่ท่านเจ้าสัวแทบจะไม่มีเวลาสนใจบุตรธิดาของตนเลย
รินลณี ศรีเพ็ญ รับบท เยนหลิง / เมีย 2 ภรรยาคนที่สองของท่านเจ้าสัว เธอเป็นคนหน้าเนื้อใจเสือ พูดจาอ่อนหวานจนน่ากลัว ไม่เคยมีความรักและความจริงใจให้กับใครเลย เป็นคนมักใหญ่ใฝ่สูงทะเยอทะยาน อิจฉาริษยา จิตใจโหดเหี้ยมอำมหิต พร้อมที่จะทำลายศัตรูคู่อาฆาตเพื่อให้ได้มาในสิ่งที่ตนเองต้องการตลอดเวลา เยนหลิงทำทุกวิถีทางเพื่อที่กำจัดบรรดาคุณนายต่างๆ ของท่านเจ้าสัวให้พ้นทาง เพื่อที่เธอจะได้ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งเดียวเท่านั้น โดยไม่คำนึงถึงมนุษยธรรม คุณธรรมข้อใดๆ ที่มีในโลก เยนหลิงชอบดูถูกคนอื่นๆ อวดตัวว่าเป็นหลานสาวท่านทูต ทั้งๆ ที่แท้จริงแล้วเธอเป็นเพียงญาติห่างๆ ของแม่บ้านที่ทำงานให้แก่ท่านทูตเท่านั้น ไม่มีความกตัญญูรู้คุณใดๆ เมื่อตนเองได้ดี แล้วก็ไม่เคยเห็นญาติพี่น้องอยู่ในสายตาอีกเลย
ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์ รับบท เหม่เกว่ (โรส) / เมีย 3 ภรรยาคนที่สามของท่านเจ้าสัวเชงสือเกียง เธอคืออดีตนางเอกคณะอุปรากรจีน เธอเป็นคนสวยที่สุดในบรรดาภรรยาทุกคนของท่านเจ้าสัว โรสเป็นคนสดใส ชอบร่ายรำและร้องเพลง ร่าเริงประดุจนกตัวน้อยๆ ช่างพูด ช่างคุย เป็นคนโผงผาง ไม่ยอมคน เป็นคนตรงไปตรงมา คิดอย่างไรก็พูดอย่างนั้น แต่เธอก็เป็นคนที่มีความอิจฉาริษยาอยู่บ้าง โดยเฉพาะในเรื่องของท่านเจ้าสัว ซึ่งเธอก็เหมือนภรรยาคนอื่นๆ ไม่ชอบหากท่านเจ้าสัวจะไปอยู่กับใครมากกว่าตัวเอง โรสเป็นคนรักสนุก อยู่ไม่ติดบ้าน ชอบพบปะเพื่อนฝูง และเล่นไพ่นกกระจอกเป็นประจำสม่ำเสมอ โรสเป็นคนไม่ฉลาดนัก และยังกล้าคบชู้สู่ชาย ซึ่งถือเป็นเรื่องที่หยามเกียรติยศที่สุดของท่านเจ้าสัว ไม่ระมัดระวังตน คิดแต่เพียงว่าชีวิตเหมือนดั่งละครที่ตนเคยได้รับบทมาอยู่ร่ำไป ประมาทจนนำชีวิตตนไปสู่จุดจบในที่สุด
วนิดา เติมธนาภรณ์ รับบท คำแก้ว / เมีย 4 ภรรยาคนที่ 4 ของท่านเจ้าสัว สาวน้อยเมืองเหนือ บอบบาง แลดูน่าสงสาร ช่างฝันถึงความรักที่มาจากการแต่งงานอย่างสวยงาม จนลืมนึกไปว่าในบางครั้งความจริงกับความฝันช่างห่างไกลกันลิบลับนัก คำแก้วเป็นคนอดทน รักความยุติธรรม ไม่ยอมให้ใครมากดขี่ข่มเหงตนเองถ้าตนเองไม่ได้เป็นฝ่ายผิด จนทำให้ในบางครั้งก็กลายเป็นคนเลือดเย็นไปโดยที่ไม่รู้ตัว ยอมทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้มาในสิ่งที่ตนเองต้องการ แม้ว่าสิ่งนั้นจะเป็นการกระทำที่ผิดและต้องโป้ปดมดเท็จก็ตาม ภาวะทางอารมณ์ค่อนข้างอ่อนไหวและบอบบางมาก เมื่อปักใจกับความรักก็ทุ่มไปสุดตัวอย่างขาดสติ จนทำให้ท้ายสุดไม่สามารถแยกระหว่างโลกแห่งความเป็นจริงกับความฝันได้ จนกลายเป็นคนวิกลจริตในที่สุด
วิทยา วสุไกรไพศาล รับบท ก้องเกียรติ ชายหนุ่มรูปงาม บุตรชายคนโตของท่านเจ้าสัวเชงสือเกียง ขยัน อดทน ซื่อสัตย์ เก่งในเชิงธุรกิจและการค้าเป็นอย่างยิ่ง สามารถบริหารงานให้เติบโตได้อย่างมั่นคง จนกลายเป็น เสาหลักของครอบครัวได้อย่างรวดเร็ว แต่เป็นคนใจอ่อน ไม่ชอบปฏิเสธใคร จนทำให้เกิดรอยบาดหมางใน ครอบครัวและในชีวิตหลายครั้งเนื่องมาจากตนเอง
อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล รับบท หมอทรงชัย ชู้รักของคุณนายที่สามแห่งตระกูลเชง นายแพทย์หนุ่มรูปงาม ปากหวาน โรแมนติก และมีรักมั่นคงใจเดียวกับโรสเสมอมา แม้จะรู้ว่าไม่ถูกไม่ควร
สุพจน์ จันทร์เจริญ รับบท เรืองยศ เพื่อนสนิทหน้าสวยราวอิสตรีของก้องเกียรติ มีความสามารถเรื่องดนตรี เป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะขลุ่ย จนสามารถเป็นครูได้ อารมณ์อ่อนไหวรุนแรงค่อนข้างไปทางผู้หญิง มีความ รักในเพศเดียวกันอย่างรุนแรงจนก่อให้เกิดโศกนาฏกรรมในเวลาต่อมา
มิณทิตา วัฒนกุล รับบท กิมลั้ง เด็กรับใช้ประจำตัวของคำแก้วคุณนายที่สี่ แก่นแก้ว ไม่กลัวใคร พูดจา โผงผาง ฉลาดเฉลียว แต่ชอบสอดรู้สอดเห็นเรื่องของคนอื่นตลอดเวลา มักใหญ่ใฝ่สูง ทะเยอทะยาน อยากเป็นคุณนายแห่งตระกูลเชงจนตัวสั่น จนกล้าที่จะทอดสะพานให้แก่ท่านเจ้าสัวเชงเป็นประจำ สม่ำเสมอ
พิศมัย วิไลศักดิ์ รับบท อาอึ้ม หญิงชราชาวจีน คนรับใช้ประจำตัวคุณนายที่สี่ ภายหลังการเสียชีวิต ของกิมลั้ง ท่าทางเชยๆ งกๆ เงิ่นๆ พูดภาษาไทยไม่ชัด แต่เป็นคนจิตใจดีงาม มีความรัก เมตตา สงสาร คุณนายที่สี่อย่างแท้จริง ปรนนิบัติดูแลอย่างใกล้ชิดมาโดยตลอด

Comments

Popular posts from this blog

ละครมาลัยสามชายย้อนหลัง ตอนที่ 44 วันที่ 6 ธันวาคม2553

ละครสาวใช้ไฮเทคตอนแรก สาวใช้ไฮเทคย้อนหลัง วันที่ 6 สิงหาคม 2553 ตอนที่ 1

ย้อนหลังตอนจบ ละครช่อง 7 ตอนเย็น แม่ศรีไพรตอนอวสาน ตอนที่ 70 วันที่ 7 ตุลาคม 2553