แพ็คเกจ โปรเน็ต TRUE: เบอร์ใหม่ สิงหาคม 2566

  Introduction สิงหาคม 2566 มาถึงแล้ว! กับเสน่ห์แห่งเดือนที่ทุกคนรอคอย และที่นี่ก็เป็นเวลาที่ TRUE มอบแพ็คเกจโปรเน็ตที่น่าตื่นเต้นให้กับลูกค้าทุกคน เพื่อให้คุณเชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ได้อย่างราบรื่นและคุ้มค่า เพราะไม่ว่าจะใช้สำหรับงานหรือความบันเทิง แพ็คเกจเหล่านี้เต็มไปด้วยความสุขสำหรับทุกคน มาดูกันว่า TRUE มีแพ็คเกจอะไรให้เลือกในสิงหาคมนี้บ้าง!

ปอ V12 เอเอฟ 7 คว้าแชมป์สุยอดนักล่าฝัน AF7 ได้เงินรางวัล 6 ล้าน

ผู้ชนะ AF-7 อรรณพ ทองบริสุทธิ์(ปอ)
ผู้ชนะ AF-7 อรรณพ ทองบริสุทธิ์(ปอ)
สิ้นสุดกับการรอคอยอันยาวนานถึง 12 สัปดาห์ ในที่สุดก็ทราบผลกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า ใครคือสุดยอดนักล่าฝัน ของรายการเรียลิตี้ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 7 โดยเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา (18 ก.ย.) ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี คลาคล่ำไปด้วยเหล่าแฟนคลับที่แห่แหนมาเชียร์นักล่าฝันที่ตัวเองชื่นชอบ ซึ่งเหลือเพียง “เกรป V2, นิว V4, น้ำแข็ง V6, บอส V10, ปอ V12 และ ต้น V13” เท่านั้น ที่มีโอกาสคว้าแชมป์สุดยอดนักล่าฝันซีซั่น 7
ในส่วนการแสดงบนเวทีเปิดตัวด้วยหนังสั้นของว่าที่แชมป์นักล่าฝันแต่ ละคน เป็นฝีมือการถ่ายภาพและกำกับโดย “ครูย้ง ทรงยศ สุขมากอนันต์” ซึ่งถ่ายทอดออกมาด้วยภาพที่สวยงาม และเนื้อหาโยงเข้ากับบทเพลงที่นักล่าฝันจะร้องเปิดตัวบนเวทีได้อย่างกลมกลืน โดยโชว์แรก “กรีน V8” ที่ลากกระเป๋าออกจากบ้านไปก่อนหน้านี้ ได้มาพูดแนะนำ “บอส V10” พร้อมร้องเพลงโชว์สั้นๆ ก่อนโยนให้บอสรับช่วงต่อในเพลง “ฟ้า” และเพลง “โกหก” ซึ่งหนุ่มบอสก็ทำออกมาได้ดี เหล่าคอมเม้นท์เตเตอร์ต่างชมเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นนักล่าฝันที่มีพัฒนาการสูงมาก ต่อด้วย “มีน V1” พูดถึง “เกรป V2” จากนั้นสาวเกรปก็โชว์สเต็ปแดนซ์แบบน่ารักๆ สมวัยในเพลง “หายใจเป็นเธอ” ของ “โฟร์-มด” ก่อนจะมาเศร้าซึ้งกินอารมณ์กับเพลง “รักเท่าไหร่ไม่พอ” ซึ่งโชว์ในสัปดาห์สุดท้ายนี้เกรปก็ได้รับคำชมจากคอมเม้นท์ฯว่า เพลงเร็วดูเพลินน่ารัก ส่วนเพลงช้าถ่ายทอดออกมาได้ดีเกินคาด แม้จะยังมีเสียงเพี้ยนๆ อยู่บ้างก็ตาม
ด้าน “น้ำแข็ง V6” ได้สาวน้อยมหัศจรรย์ “ปั๋ม V7” มาร้องเพลงถ่ายทอดความผูกพันระหว่างพี่น้อง จากนั้นก็เป็นหน้าที่ของหนุ่มน้ำแข็งที่สวมวิญญาณนักดนตรีเต็มขั้น หยิบกีต้าร์มาโชว์โซโล่เดี่ยว เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ได้ลั่นฮอลล์ ก่อนจะเปลี่ยนมาจับไมค์โชว์เสียงร้องในเพลง “ฝากเลี้ยง” และ “ยิ่งสูงยิ่งหนาว” ซึ่งน้ำแข็งก็ทำออกมาได้ดีเป็นธรรมชาติของตัวเองมากที่สุด ถัดมาเป็น “นิว V4” ที่ยังไม่ทันจะได้ร้องเพลงโชว์ ก็ต้องมาเสียน้ำตากับการระบายความในใจและโชว์ร้องเพลงของ “นัตตี้ V5” แต่เมื่อถึงเวลาต้องแสดงนิวก็ทำโชว์ออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติดูน่ารักใน เพลง “รักคือ” และอินสุดๆ กับเพลง “เล่าสู่กันฟัง” ซึ่งเป็นบทเพลงที่เหล่าคอมเม้นท์ฯชมว่า นิวมีพัฒนาการและมีลูกเล่นในการร้องมากขึ้น
ถึงคิว “ปอ V12” ได้พี่สาวที่แสนดีอย่าง “ผ้าแพร V9” มาร้องเพลงให้กำลังใจ จากนั้นเจ้าตัวก็โชว์ความมันส์สุดเหวี่ยง ถึงขนาดลงทุนลงไปนอนเกลือกกลิ้งบนเวทีในเพลง “บังเอิญ โลกกลม พรหมลิขิต” ก่อนจะเปลี่ยนอารมณ์ขอโชว์พลังเสียงบ้างในเพลง “ที่สูง” ของอ๊อฟ ปองศักดิ์ แล้วเจ้าตัวก็ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง เมื่อถ่ายทอดส่งอารมณ์ออกมาได้ดีจนเหล่าคอมเม้นท์ฯชมว่า เป็นโชว์ที่ดีที่สุดในวันนี้
ปิดท้ายด้วยการแสดงของ “ต้น V13” ที่มีเพื่อนซี้อย่าง “เบน V3” มาโชว์ความมันส์นำร่องให้ก่อน พอถึงโชว์ของตัวเองหนุ่มต้นก็ขอท้าประลองแหวกแนวแตกต่างจากคนอื่นกับบทเพลง “It’s my life” ที่ทำให้คนดูทั้งฮอลล์โยกหัวสั่นหัวคลอนไปตามๆ กัน ส่วนเพลงช้า “กล้าพอไหม” เจ้าตัวก็พยายามร้องส่งอารมณ์ถึงคนดู แต่ก็ยังไม่วายถูกคอมเม้นท์ฯวิจารณ์ว่าเพี้ยนกระจาย
มาถึงนาทีระทึกใจช่วงประกาศผลผู้ที่ได้เป็นเดอะวินเนอร์ และเป็นสุดยอดนักล่าฝันบ้านทรู AF7 และแล้วพิธีกร “ต้อย เศรษฐา” ก็ประกาศตำแหน่งไล่เรียงลำดับมา รองอันดับ 5 ได้แก่ “เกรป V2” ได้รางวัลรวมมูลค่า 120,000 บาท, รองอันดับ 4 ได้แก่ “น้ำแข็ง V6” ได้รางวัลรวมมูลค่า 210,000 บาท, รองอันดับ 3 ได้แก่ “นิว V4” ได้รางวัลรวมมูลค่า 350,000 บาท, รองอันดับ 2 ได้แก่ “บอส V10” ได้รางวัลรวมมูลค่า 984,000 บาท, รองอันดับ 1 ได้แก่ “ต้น V13” ส่วนสุดยอดนักล่าฝันได้แก่ “ปอ V12” ได้คอนโดพร้อมเงินสดรวมมูลค่า 6,350,000 บาท
ภายหลังได้ตำแหน่งเดอะวินเนอร์ “ปอ V12″ หรือชื่อจริง “อรรณพ ทองบริสุทธิ์” หนุ่มน้อยวัย 16 ปี จากจ.ชัยภูมิ ก็ได้เผยความรู้สึกกับสื่อมวลชนด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มว่า ตนภูมิใจที่ได้รับรางวัล วันนี้ได้ทำความฝันเป็นจริงแล้ว ตอนแรกไม่คาดคิดว่าจะได้เข้ามาบนเวทีเอเอฟ ตอนไปสมัครพยายามไม่ขอเงินพ่อแม่ แต่หาค่ารถไปเอง ก็นั่งรอจนถึงวันที่ 2 ถึงจะได้เข้ามาบนเวทีนี้ พอได้รางวัลเลยรู้สึกภูมิใจมาก หลังจากนี้คงไม่ได้เตรียมตัวอะไร แต่ก็ได้เรียนรู้ในการใช้ชีวิต เอาใจเขามาใส่ใจเรามากขึ้น ก็ขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสตน ขอบคุณสำหรับกำลังใจของทุกคนที่โหวตให้ วันนี้ทำได้แล้วครับ
โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์
ประวัติ

V12 อรรณพ ทองบริสุทธิ์(ปอ)
วันเกิด: 27 กันยายน 2536
อายุ: 16 ปี
แนวเพลงที่ชื่นชอบ: POP, POP ROCK, ลูกทุ่งก็ชอบ
ความใฝ่ฝัน: เป็นนักร้อง, พิธีกร, นักแสดง, ผู้กำกับ, แพทย์
ความสามารถพิเศษ: พิธีกร, แสดงละคร
การศึกษา: ม.6 โรงเรียนมารีย์วิทยา

คลิกที่นี่เพื่อดู (อรรณพ ทองบริสุทธิ์)ปอ V12 เอเอฟ 7 คว้าแชมป์สุยอดนักล่าฝัน AF7 ได้เงินรางวัล 6 ล้าน


ดูละครย้อนหลัง http://www.clipsall.com
ดูรายการทีวีย้อนหลัง http://www.tvfreefree.com
ดูซีรีย์ออนไลน์ http://www.seriesall.com/
ดูซิทคอมออนไลน์ http://www.sitcomall.com
ดูหนังออนไลน์ http://www.vdoall.com
เล่นเกมส์ออนไลน ดาวโหลด ข่าวใหม่ๆ http://www.playgamehot.com
review mobiles & iphone http://www.ipohecool.info

Comments

Popular posts from this blog

ละครมาลัยสามชายย้อนหลัง ตอนที่ 44 วันที่ 6 ธันวาคม2553

ละครสาวใช้ไฮเทคตอนแรก สาวใช้ไฮเทคย้อนหลัง วันที่ 6 สิงหาคม 2553 ตอนที่ 1

ย้อนหลังตอนจบ ละครช่อง 7 ตอนเย็น แม่ศรีไพรตอนอวสาน ตอนที่ 70 วันที่ 7 ตุลาคม 2553