แพ็คเกจ โปรเน็ต TRUE: เบอร์ใหม่ สิงหาคม 2566

  Introduction สิงหาคม 2566 มาถึงแล้ว! กับเสน่ห์แห่งเดือนที่ทุกคนรอคอย และที่นี่ก็เป็นเวลาที่ TRUE มอบแพ็คเกจโปรเน็ตที่น่าตื่นเต้นให้กับลูกค้าทุกคน เพื่อให้คุณเชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ได้อย่างราบรื่นและคุ้มค่า เพราะไม่ว่าจะใช้สำหรับงานหรือความบันเทิง แพ็คเกจเหล่านี้เต็มไปด้วยความสุขสำหรับทุกคน มาดูกันว่า TRUE มีแพ็คเกจอะไรให้เลือกในสิงหาคมนี้บ้าง!

เรื่องย่อละคร มาลัยสามชาย ทางช่อง 5 ละครปี 2010

มาลัยสามชาย
มาลัยสามชาย
เรื่องย่อละคร มาลัยสามชาย ทางช่อง 5 ละครปี 2010
มาลัยสามชาย ผลงานของ ว.วินิจฉัยกุล ได้รับรางวัลดีเด่น ประจำปี 2551
มาลัยสามชาย ละครโดย Exact & Scenario
เรื่องย่อละคร มาลัยสามชาย ทางช่อง 5
ลออ อร สตรีผู้มีชีวิตยืนยาวถึง 5 แผ่นดิน ได้พบกับเหตุการณ์ที่ทำให้ต้องแต่งงานถึง 3 ครั้ง ทำให้ผู้คนรอบข้างเฝ้ามองอย่างพินิจ แต่เธอก็ทำให้ผู้คนยอมรับได้ในที่สุดด้วยการรู้จักครองตนอย่างสง่างามและมี คุณค่า

ลอออร เธอเป็นคนห้าแผ่นดิน เกิดเมื่อพ.ศ.2456 (ร.5) เป็นลูกเจ้าคุณวรพันธ์กับคุณหญิงจำเรียง เมียหลวง แต่เสียแม่ตั้งแต่ยังเล็ก คุณป้าจรวยจึงพาเข้าวัง เธอเรียนจบโรงเรียนสตรีวิทยาขณะฝึกกิริยามรรยาท รับใช้เสด็จฯ อยู่ในวัง เธอคือสตรีชั้นสูงโดยไร้ข้อกังขา ครั้นเมื่อเธอผิดหวังจากชีวิตสมรสครั้งแรก (กับยศแห่งพลาธร) เธอก็กล้าหันหลังให้เขา โดยหนีออกจากบ้านของตระกูลพลาธร หันมาครองตัวเป็นโสดอย่างกล้าหาญ
ลออ อรจึงมีเหตุให้ต้องสมรสครั้งที่ 2 ท่ามกลางความคาดหวังจากคนรอบตัวว่า เธอเป็นแม่ม่ายเสียแล้ว มีหรือจะได้สามีที่พรักพร้อมด้วยยศศักดิ์เงินทองได้อย่างยศ แต่แล้วการสมรสครั้งใหม่นี้ ก็ได้ทำลายเสียงเหล่านั้นลง เพราะสามีคนที่ 2 มีหน้าที่การงาน ยศศักดิ์เงินทองวงศ์ตระกูลที่เหนือกว่าสามีคนแรก
ลออ อรเองนั้นแม้จะมีสามีใหม่ เธอก็ยังอุตส่าห์ได้คนที่ “ดีพอ” จะให้ยึดเกาะได้ เมื่อสามีคนที่ 2 เสียชีวิตลง เธอก็มีเหตุผลมากพอที่จะสมรสใหม่กับสามีคนที่ 3 ซึ่งก็เป็นถึงเจ้านายทางภาคเหนือ เป็นแพทย์และยังหนุ่ม (โสด) สมกับแม่ม่ายลูกติดอย่างเธอจนหาสิ่งใดมาเปรียบได้ยาก
ลออ อร มีชีวิตที่สุขสมหวัง พร้อมๆ ไปกับปัญหาอุปสรรคที่จะต้องฝ่าฟัน เพื่อยืนหยัดความถูกต้องและเหมาะสมไปในขณะเดียว และต้องเผชิญกับที่เข้ามาเกี่ยวข้องในการดำเนินชีวิตของเธอ ไม่ว่าจะเป็น ทองรำไพ นายคะนอง นายใบ เรื่องราวของ ลอออร ในละคร มาลัยสามชาย จะเป็นอย่างไรต่อไปนั่น ติดต่อรับชมผลงานสร้างสรรค์ของค่ายเอ็กแซก ได้ในเร็วๆ นี้ ทางช่อง 5
มาลัยสามชาย แสดงนำโดย
อ้อม พิยดา รับบท ลอออร
กัปตัน ภูธเนศ รับบท คุณยศ
ก้อง สหรัถ รับบท พี่เทพ
สน ยุกต์ รับบท เจ้าดิเรกรุจน์
แป้ง อรจิรา รับบท ทองรำไพ

Comments

Popular posts from this blog

ละครมาลัยสามชายย้อนหลัง ตอนที่ 44 วันที่ 6 ธันวาคม2553

ละครสาวใช้ไฮเทคตอนแรก สาวใช้ไฮเทคย้อนหลัง วันที่ 6 สิงหาคม 2553 ตอนที่ 1

ย้อนหลังตอนจบ ละครช่อง 7 ตอนเย็น แม่ศรีไพรตอนอวสาน ตอนที่ 70 วันที่ 7 ตุลาคม 2553