แพ็คเกจ โปรเน็ต TRUE: เบอร์ใหม่ สิงหาคม 2566

  Introduction สิงหาคม 2566 มาถึงแล้ว! กับเสน่ห์แห่งเดือนที่ทุกคนรอคอย และที่นี่ก็เป็นเวลาที่ TRUE มอบแพ็คเกจโปรเน็ตที่น่าตื่นเต้นให้กับลูกค้าทุกคน เพื่อให้คุณเชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ได้อย่างราบรื่นและคุ้มค่า เพราะไม่ว่าจะใช้สำหรับงานหรือความบันเทิง แพ็คเกจเหล่านี้เต็มไปด้วยความสุขสำหรับทุกคน มาดูกันว่า TRUE มีแพ็คเกจอะไรให้เลือกในสิงหาคมนี้บ้าง!

“เฮียฮ้อ” ออกโรงแฉ “แอนนี่” คบผู้ชายรวดเดียว 4 คนรวม “จุ๊น”

เฮียฮ้อ
เฮียฮ้อ
“เฮียฮ้อ” ออกโรงแฉ “แอนนี่” คบผู้ชายรวดเดียว 4 คนรวม “จุ๊น” แถมเรียกเงินคนละ 2 แสนห้า มั่นใจไม่ถูกฟ้องยันมีข้อมูลมากกว่านี้แต่ยังไม่อยากพูด พร้อมเผยคืนงานให้ “ฟิล์ม” ทำตามเดิมแล้ว
หลังเล่นบทเป็นผู้ใหญ่ใจดีในการแถลงข่าวเรื่องของนักร้องหนุ่มในสังกัด “ฟิล์ม รัฐภูมิ” ที่ถูกนักแสดงหญิง แอนนี่ “รุ่งนภา บรู๊ค” ออกมาแฉว่าฝ่ายชายทำตนเองท้องก่อนจะคลอดลูกชายออกมาไปเมื่อครั้งแรกจนได้รับ คำชมไปแล้วนั้น
ล่าสุดในการแถลงข่าวเมื่อช่วงเวลา 13.30 น. ที่ผ่านมาของ “เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์” กลับตรงกันข้าม โดย “เฮียฮ้อ” ได้เปิดประเด็นฝากสื่อก่อนว่า อยากให้ทุกคนติดตามเรื่องนี้ไปจนจบ อย่าชี้นำ และอยากให้ตัดเรื่องของอารมณ์และความรู้สึกออก สุดท้ายเรื่องนี้ความจริงจะปกป้องทุกคน ซึ่งตนได้เข้ามาดูแลเรื่องนี้ตั้งแต่แรก รู้สึกเหนื่อยและอึดอัด และการที่อาร์เอสฯเข้ามามีส่วนร่วมในเรื่องนี้ ก็เพราะเป็นเรื่องของจริยธรรม และมีส่วนต้องรับผิดชอบต่อสังคม
สิ่งที่ตนได้บอก “ฟิล์ม” ไปตั้งแต่แรกว่า เป็นลูกผู้ชายต้องกล้ารับ ซึ่งสิ่งที่นักร้องหนุ่มพูด ยืนยันว่าพูดความจริง แต่พูดไม่หมด สำหรับตนไม่ได้เชื่อข้อมูลจากทาง “ฟิล์ม” หรือ “แอนนี่” แต่ตนก็หาข้อมูลเอง ทำให้ทราบข้อมูลของ “แอนนี่” ว่า เคยคบผู้ชาย 4 คนในช่วงเดือนพ.ย-ธ.ค. ปี 52 เป็นการคบผู้ชาย 4 คนในเวลาเดียวกัน โดย 2 ใน 4 คนนั้นคือ “ฟิล์ม” และ “จุ๊น เดอะกิ๊ก” (กิตติคุณ สัมฤทธิ์พันธ์สุข) ส่วนอีก 2 คนไม่ขอเปิดเผย และตนก็ได้รับคำยืนยันจากผู้ใหญ่ช่อง 3 มาว่า จุ๊นได้เข้ามาปรึกษาผู้ใหญ่ที่ช่อง บอกว่า “แอนนี่” ได้เรียกร้องเงินจากผู้ชาย 4 คนที่คบหาด้วย คนละ 2.5 แสนบาทเพื่อเป็นค่าปิดปากว่าเป็นพ่อของเด็ก ทั้งนี้ “จุ๊น” ได้แก้ไขปัญหาดังกล่าวโดยการหนีไปต่างประเทศ และโอนเงินให้ดาราสาวประมาณ 2 แสนบาท ต่างจาก “ฟิล์ม” ซึ่งแก้ไขโดยการยอมรับทุกอย่าง
“เฮียฮ้อ” ได้กล่าวต่อว่า “ฟิล์ม” ไม่ทราบเรื่อง “แอนนี่” คบผู้ชาย 4 คนในเวลาเดียวกัน วันนี้ตนนำเรื่องมาเปิดเผยให้สื่อฟังก่อน ปัดทำไปเพราะปกป้องนักร้องหนุ่ม และตนก็ไม่หวั่นกระแสสังคมที่ออกมาแฉเรื่องดังกล่าว พร้อมยังบอกให้สื่อมวลชนติดตามเรื่องนี้ต่อไป เพราะข้อมูลที่ได้มาที่เป็นความจริงมีมากกว่านี้ ทางผู้บริหารของช่อง 3 เป็นคนยืนยันข้อมูลมาเอง และปฏิเสธให้เงิน 10 ล้านกับช่องน้อยสี เพื่อยัดให้ “จุ๊น” เป็นแพะรับบาปในครั้งนี้ด้วย
ทั้งนี้บิ๊กบอสอาร์เอสฯ ยังได้เรียกร้องให้ “แอนนี่” ยอมรับความจริง เพราะถ้า “น้องทีฆายุ” ไม่ใช่ลูก “ฟิล์ม” นักร้องหนุ่มก็จะตกเป็นจำเลยที่น่าสงสาร บอกการตรวจดีเอ็นเอมีความจำเป็น ดาราสาวควรจะออกมาตรวจ และตนคงเข้าไปแทรกแซงผลตรวจไม่ได้ ส่วนเรื่องงานของ “ฟิล์ม” ตอนนี้ตนได้ยอมคืนงานให้ทำแล้ว แต่คงต้องมีเงื่อนไข อะไรที่ให้ได้ก็จะให้ทำ

ดูคลิปการแถลงข่าว คลิกที่นี่ http://www.tvfreefree.com/เฮียฮ้อ-ออกโรงแฉ-แอนนี่/

ขอบคุณ http://manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9530000136233

Comments

Popular posts from this blog

ละครมาลัยสามชายย้อนหลัง ตอนที่ 44 วันที่ 6 ธันวาคม2553

ละครสาวใช้ไฮเทคตอนแรก สาวใช้ไฮเทคย้อนหลัง วันที่ 6 สิงหาคม 2553 ตอนที่ 1

ย้อนหลังตอนจบ ละครช่อง 7 ตอนเย็น แม่ศรีไพรตอนอวสาน ตอนที่ 70 วันที่ 7 ตุลาคม 2553