แพ็คเกจ โปรเน็ต TRUE: เบอร์ใหม่ สิงหาคม 2566

  Introduction สิงหาคม 2566 มาถึงแล้ว! กับเสน่ห์แห่งเดือนที่ทุกคนรอคอย และที่นี่ก็เป็นเวลาที่ TRUE มอบแพ็คเกจโปรเน็ตที่น่าตื่นเต้นให้กับลูกค้าทุกคน เพื่อให้คุณเชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ได้อย่างราบรื่นและคุ้มค่า เพราะไม่ว่าจะใช้สำหรับงานหรือความบันเทิง แพ็คเกจเหล่านี้เต็มไปด้วยความสุขสำหรับทุกคน มาดูกันว่า TRUE มีแพ็คเกจอะไรให้เลือกในสิงหาคมนี้บ้าง!

ดูรายการทีวีย้อนหลัง ช่อง 3 บันทึกกรรมตอนล่าสุด วันที่ 25 กันยายน 2553 ตอนฝันแค้น

บันทึกกรรม
บันทึกกรรม
ออกอากาศ ไทยทีวีสี ช่อง 3 เวลา 16.15 น. ทาง
นับเป็นครั้งแรกของวงการ โทรทัศน์ ที่เหล่าผู้กำกับจากวงการภาพยนตร์ และ วงการโฆษณา ตบเท้าเข้าแถวมากำกับหนังจอเล็ก ทางโทรทัศน์ ที่ บริษัท เวฟ มีเดีย โปรดักชั่น จำกัด และ มายน์ แอทเวิร์คส์ จำกัด โดยการสนับสนุนของ ไทยทีวีสีช่อง 3 ที่เปิดมิติใหม่ในการนำเสนอซีรียส์ทางโทรทัศน์ โปรเจ็คต์ “บันทึกรรม” มีผู้กำกับชื่อดัง จากวงการภาพยนตร์ และวงการโฆษณา มาร่วมกันกำกับซีรียส์ ทางโทรทัศน์ เป็นครั้งแรก โดยมุ่งเน้น นำเสนอเรื่องราว ของกฎแห่งกรรม การละเว้นความชั่ว มุ่งทำความดี ตามแนวทาง พุทธศาสนา เรื่องราวของการทำสิ่งใด ก็ย่อม ได้สิ่งนั้น ตอบแทน เพื่อที่จะให้ผู้ชมได้ตระหนัก และหลีกเลี่ยงการทำสิ่งที่ไม่ดี โดยจะมีวิธี การนำเสนอที่ทันสมัย และน่าสนใจ
หนังจอเล็ก ชุดบันทึกกรรมนี้ ซีซั่นแรกนี้ ประกอบด้วย ผลงานการกำกับของ ราจิต แสงชูโต ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณาชื่อดัง ที่ก้าวเข้ามาทำงานในวงการโทรทัศน์ เป็นครั้งแรก ภาคภูมิ วงษ์จินดา ผู้กำกับ ภาพยนตร์ เรื่องวีดีโอคลิป, ดุลยสิทธิ์ นิยมกุล เจ้าของผลงานกำกับภาพยนตร์ เรื่อง ศพ (อาจารย์ใหญ่) ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ ผู้กำกับจาก ห้าแพร่ง ตอน Back Packer เหล่าผู้กำกับ ที่มาร่วมงาน ในโปรเจ็คต์นี้ มาเปิดใจ ถึงการทำงานของพวกเขา

คลิกที่นี่ !!! เพื่อดู ดูรายการทีวีย้อนหลัง ช่อง 3 บันทึกกรรมตอนล่าสุด วันที่ 25 กันยายน 2553 ตอนฝันแค้น


ดูละครย้อนหลัง http://www.clipsall.com
ดูรายการทีวีย้อนหลัง http://www.tvfreefree.com
ดูซีรีย์ออนไลน์ http://www.seriesall.com/
ดูซิทคอมออนไลน์ http://www.sitcomall.com
ดูหนังออนไลน์ http://www.vdoall.com
เล่นเกมส์ออนไลน ดาวโหลด ข่าวใหม่ๆ http://www.playgamehot.com

Comments

Popular posts from this blog

ละครมาลัยสามชายย้อนหลัง ตอนที่ 44 วันที่ 6 ธันวาคม2553

ละครสาวใช้ไฮเทคตอนแรก สาวใช้ไฮเทคย้อนหลัง วันที่ 6 สิงหาคม 2553 ตอนที่ 1

ย้อนหลังตอนจบ ละครช่อง 7 ตอนเย็น แม่ศรีไพรตอนอวสาน ตอนที่ 70 วันที่ 7 ตุลาคม 2553