แพ็คเกจ โปรเน็ต TRUE: เบอร์ใหม่ สิงหาคม 2566

  Introduction สิงหาคม 2566 มาถึงแล้ว! กับเสน่ห์แห่งเดือนที่ทุกคนรอคอย และที่นี่ก็เป็นเวลาที่ TRUE มอบแพ็คเกจโปรเน็ตที่น่าตื่นเต้นให้กับลูกค้าทุกคน เพื่อให้คุณเชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ได้อย่างราบรื่นและคุ้มค่า เพราะไม่ว่าจะใช้สำหรับงานหรือความบันเทิง แพ็คเกจเหล่านี้เต็มไปด้วยความสุขสำหรับทุกคน มาดูกันว่า TRUE มีแพ็คเกจอะไรให้เลือกในสิงหาคมนี้บ้าง!

เจาะใจย้อนหลัง วันที่ 16 กันยายน 2553 วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล

รายการทีวีเจาะใจ
รายการทีวีเจาะใจ

ดูรายการทีวีเจาะใจย้อนหลัง เจาะใจ รายการทอล์คโชว์ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ผลิตโดย บริษัท เจเอสแอล ออกอากาศครั้งแรกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 มกราคม
พ.ศ. 2534
ในเวลา 22.00 น. จนถึง 23.00 น.
ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดีจนถึงปัจจุบัน นับเป็นรายการโทรทัศน์ที่ออกอากาศต่อเนื่องยาวนานที่สุดของประเทศไทย (นับถึงปัจจุบัน 19 ปี)
เดิมมีชื่อรายการว่า “เจาะใจใส่จอ” โดยเป็นการนำเสนอในรูปแบบ ทอล์คโชว์ และ เกมโชว์ในช่วงท้าย มีเนื้อหาเน้นการส่งเสริมสถาบันครอบครัว จนถึงปลายปีแรกที่ออกอากาศ ทางรายการได้ตัดชื่อท้ายรายการเหลือเพียง “เจาะใจ” และเป็นรายการทอล์คโชว์ อย่างเต็มตัว โดยกำหนดให้ผู้ร่วมรายการเป็นบุคคลที่มีความน่าสนใจหรือมีความสำคัญต่อ สถานการณ์ ถือเป็นรายการทอล์คโชว์ที่คุยหลายประเด็น หลายความน่าสนใจในสังคม ทั้งประเด็นสังคม ชีวิตบุคคล การเมือง บันเทิง โดยยึดถือกันเรื่อยมา ในบางครั้งรายการเจาะใจจะทำการบันทึกเทปแล้วนำมาออกอากาศในวันรุ่งขึ้น หรือทำการถ่ายทอดสดพร้อมกัน กรณีแขกรับเชิญที่มีเหตุการณ์สดๆ ร้อนๆ หรือมีการเสนอประเด็นเพื่อให้ทันต่อสถานการณ์

คลิกที่นี่ !!! เพื่อดู เจาะใจย้อนหลัง วันที่ 16 กันยายน 2553 วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล


ดูละครย้อนหลัง http://www.clipsall.com
ดูรายการทีวีย้อนหลัง http://www.tvfreefree.com
ดูซีรีย์ออนไลน์ http://www.seriesall.com/
ดูซิทคอมออนไลน์ http://www.sitcomall.com
ดูหนังออนไลน์ http://www.vdoall.com
เล่นเกมส์ออนไลน ดาวโหลด ข่าวใหม่ๆ http://www.playgamehot.com

Comments

Popular posts from this blog

ละครมาลัยสามชายย้อนหลัง ตอนที่ 44 วันที่ 6 ธันวาคม2553

ละครสาวใช้ไฮเทคตอนแรก สาวใช้ไฮเทคย้อนหลัง วันที่ 6 สิงหาคม 2553 ตอนที่ 1

ย้อนหลังตอนจบ ละครช่อง 7 ตอนเย็น แม่ศรีไพรตอนอวสาน ตอนที่ 70 วันที่ 7 ตุลาคม 2553